re:digital การตลาดยุคใหม่ เจาะใจลูกค้า

ผู้เขียน : ดร.วิลาส ฉ่ำเลิศวัฒน์ และคณะ
ประเภทหนังสือ: ไอทีและอีคอมเมิร์ซ

ราคาปกติ 350.00 บาท

รายละเอียดสินค้า

ขนาด: 16.51*19.0 ซม.
จำนวนหน้า: 400  หน้า
พิมพ์ครั้งที่ 1: มีนาคม 2559
ลักษณะพิเศษ: พิมพ์ 4 สี
ระดับความยากง่าย: ผู้สนใจทั่วไป

re: digital หนังสือการตลาดฉบับทันสมัยที่ผู้เกี่ยวข้องกับธุรกิจปัจจุบันไม่รู้ไม่ได้ แล้ว ไม่ว่าคุณจะทำงานด้านการตลาดในเอเจนซี่ เป็นเจ้าของ SMEs หรือเป็นผู้บริหาร Corporate ใหญ่ เราปฏิเสธการมีปฏิสัมพันธ์กับปัจเจกชนด้วยเครื่องมือดิจิทัลต่างๆ เหล่านี้ไม่ได้
เพราะนี่คือการตลาดยุคใหม่ที่ผสมผสานทุกสรรพสิ่งเข้า ด้วยกัน และหลอมรวมเข้ากับวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน แต่ละบทในเล่มนี้จะจุดประกายทางความคิด ก่อประเด็นทางปัญญา และตอบสนองต่อปัญหา ด้วยหลักการและตัวอย่างต่างๆ ที่รอให้ผู้อ่านนำไปประยุกต์ใช้ต่อได้ในการทำงานจริง

สารบัญ

Part 1 re:principle
บทที่ 1 ลูกค้าวันนี้  (Today Customer)
บทที่ 2 สื่อโฆษณาออนไลน์ Online Media Advertising
บทที่ 3 วิถีแห่งนักการตลาดดิจิตอล   (Digital Marketer Way)
บทที่ 4 ลุยโครงการดิจิตอล  (Digital Project Execution)
Part 2 re:platform
บทที่ 5 เว็บไซต์ ใช้ให้เป็น เห็นโอกาส (Website Utilization)
บทที่ 6 สร้าง E-Mail Marketing อย่างไร ให้ Success
บทที่ 7 เสิร์ชเอนจินเทคนิค  (Search Engine Optimization  Search Engine Marketing  Technique)
บทที่ 8 กลยุทธ์โซเชียลมีเดีย      (Social Media Strategy)
Part 3 re:people
บทที่ 9 จะทำ Content ได้ดี  ควรมีวิธีคิดแบบ คนทำาสื่อ”  (Publisher Mindset)
บทที่ 10 สร้างแบรนด์ด้วย ชนเผ่าออนไลน์   (Branding with Online Tribe)
บทที่ 11 การตลาดคนดังในโลกออนไลน์    (Inf luencer Marketing)
บทที่ 12 การจัดการชื่อเสียงออนไลน์    (Online Reputation Management)
Part 4 re:practice
บทที่ 13 ก่อร่างสร้างลูกค้า  (Lead Generator)
บทที่ 14 เปลี่ยนขาจรเป็นผู้ซื้อ  (Conversion Funnel)
บทที่ 15 ผสมผสาน Omni Channel  (Omni Channel)
บทที่ 16 วิเคราะห์เจาะลึกข้อมูลขนาดใหญ่  (Big Data Analysis)