
ผู้เขียน: Ob Oberon (อ๊อบ)
ประเภทหนังสือ: บริหารธุรกิจ
ปกติราคา 270 บาท
รายละเอียดสินค้า
ISBN: 978-616-204-7428
ขนาด: 16.5*19.05 ซม.
จำนวนหน้า: 220 หน้า
ลักษณะพิเศษ: พิมพ์ 4 สี
พิมพ์ครั้งที่ 1 มี.ค. 63
เนื้อหาโดยย่อ
ในยุคที่การตลาดดิจิทัลกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ ก็ต้องทำกัน การรับมือกับข้อมูลและปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าจำนวนมากที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง x 7 วัน นับเป็นความท้าทายใหม่ของผู้ประกอบการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายย่อยที่ต้องจัดการด้วยตัวเองโดยไม่ได้มีทีมงานรองรับ ในขณะเดียวกันการอาศัยโปรแกรมช่วยทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็นพวก Chatbot หรือระบบส่ง E-mail อัตโนมัติ เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็ไม่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด แถมยังทำให้ข้อมูลที่ควรจะรวมศูนย์กลับอยู่กระจัดกระจายไปหลายๆ ที่ทางออกที่เป็น Best practice อย่างหนึ่งก็คือ จับเอาระบบช่วยทำการตลาดดิจิทัลทั้งหมดมาเชื่อมต่อให้ทำงานร่วมกันได้แบบอัตโนมัติ (Automation) ดังที่ผู้เขียนได้ใช้งานจริงและนำแนวทางมาเผยแพร่ในเล่มนี้ ซึ่งอาจต้องใช้ความพยายามในการ setup ตอนต้นอยู่บ้าง แต่เมื่อเข้าที่เข้าทางแล้วก็สามารถประหยัดเวลาและแรงงานไปได้มากมาย แถมยังให้ผลลัพธ์การขายที่น่าพอใจทีเดียว…”
สารบัญ
บทที่ 01 เตรียมตัวสร้างธุรกิจยุคใหม่
บทที่ 02 วัฏจักร – คน – ออนไลน์
บทที่ 03 ManyChat :ครบเครื่องเรื่อง Chatbot
บทที่ 04 Email Marketing และ Marketing Automation
บทที่ 05 Zapier :บริการปิดทองหลังพระ
บทที่ 06 เคล็ดลับความสำเร็จบนโลกการตลาดออนไลน์
บทที่ 07 What’s Next? .. เริ่ม Take Action!!