เพิ่มยอดขายอัตโนมัติด้วย Digital Marketing Automation

ผู้เขียน:   Ob Oberon (อ๊อบ)

ประเภทหนังสือ:  บริหารธุรกิจ


ปกติราคา 270  บาท

รายละเอียดสินค้า

ISBN: 978-616-204-7428

ขนาด:  16.5*19.05  ซม.
จำนวนหน้า:  220  หน้า
ลักษณะพิเศษ:  พิมพ์ 4 สี
พิมพ์ครั้งที่ 1  มี.ค. 63

เนื้อหาโดยย่อ

ในยุคที่การตลาดดิจิทัลกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ ก็ต้องทำกัน การรับมือกับข้อมูลและปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าจำนวนมากที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง x 7 วัน นับเป็นความท้าทายใหม่ของผู้ประกอบการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายย่อยที่ต้องจัดการด้วยตัวเองโดยไม่ได้มีทีมงานรองรับ ในขณะเดียวกันการอาศัยโปรแกรมช่วยทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็นพวก Chatbot หรือระบบส่ง E-mail อัตโนมัติ เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็ไม่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด แถมยังทำให้ข้อมูลที่ควรจะรวมศูนย์กลับอยู่กระจัดกระจายไปหลายๆ ที่ทางออกที่เป็น Best practice อย่างหนึ่งก็คือ จับเอาระบบช่วยทำการตลาดดิจิทัลทั้งหมดมาเชื่อมต่อให้ทำงานร่วมกันได้แบบอัตโนมัติ (Automation) ดังที่ผู้เขียนได้ใช้งานจริงและนำแนวทางมาเผยแพร่ในเล่มนี้ ซึ่งอาจต้องใช้ความพยายามในการ setup ตอนต้นอยู่บ้าง แต่เมื่อเข้าที่เข้าทางแล้วก็สามารถประหยัดเวลาและแรงงานไปได้มากมาย แถมยังให้ผลลัพธ์การขายที่น่าพอใจทีเดียว…”

สารบัญ

บทที่  01 เตรียมตัวสร้างธุรกิจยุคใหม่
บทที่  02 วัฏจักร – คน – ออนไลน์
บทที่  03 ManyChat :ครบเครื่องเรื่อง Chatbot
บทที่  04 Email Marketing และ Marketing Automation
บทที่  05 Zapier :บริการปิดทองหลังพระ
บทที่  06 เคล็ดลับความสำเร็จบนโลกการตลาดออนไลน์
บทที่  07 What’s Next? .. เริ่ม Take Action!!